Chơi game Ma rồng truyền kỳ - 911win

 Chơi game Ma rồng truyền kỳ

Giới thiệu trò chơi Ma rồng truyền kỳ

"Ma rồng truyền kỳ" là một trong những trò chơi máy đánh bạc nổi tiếng nhất của GR Electronics,  lấy châu Âu thời trung cổ làm bối cảnh cốt truyện chính.


Truyền thuyết về rồng thần được lấy từ chuyện rồng thần ngủ trong ngôi nhà kho báu, theo thời gian, truyền thuyết về con rồng thần cổ đại canh giữ kho báu khổng lồ đã dần được lan truyền rộng rãi. Đồng thời, bởi vì con người không ngừng tò mò, bùa mê phong ấn con rồng ma thuật ngày càng trở nên không ổn định. Liệu các nhà thám hiểm con người có thể vượt qua bài kiểm tra của con rồng ma thuật hết lớp này đến lớp khác và có được kho báu?


Trên đây là bối cảnh của câu chuyện về truyền thuyết rồng thần, tràn ngập không khí phiêu lưu mạo hiểm và thử thách, game coi rồng thần là biểu tượng của vượt khó, tích lũy thành tích. Điểm là một phép ẩn dụ cho việc cuối cùng đánh bại con rồng ma thuật và thu được khối tài sản khổng lồ, điều này khiến Ma rồng truyền kỳ trở thành một trong những trò chơi yêu thích của nhiều người chơi.


Luật Chơi 

Ở phần trên của trang web này, chúng tôi chia sẻ các kỹ năng và chiến lược chiến thắng trong game, nhưng trước khi hiểu các chiến lược này, chúng ta cần hiểu luật chơi cơ bản, biểu tượng và dòng tiền của máy đánh bạc, v.v., Dưới đây giới thiệu chi tiết hơn về luật chơi của Truyền Thuyết Rồng.


Tỷ lệ cược "hình liên tiếp": Ma rồng truyền kỳ có bảy biểu tượng, đó là cuốn sách ma thuật, lọ thuốc, đồng xu bạc, A, K, Q, J, v.v. Khi biểu tượng được hiển thị là A, K, Q và J liên tiếp, hiệu ứng đặc biệt trên màn hình sẽ là rồng băng thở ra bên trái màn hình trò chơi, tượng trưng cho người chơi đoạt giải; Nếu hình là sách ma thuật, lọ thuốc, đồng xu bạc liên tiếp, rồng lửa bên phải sẽ thở ra tượng trưng cho người chơi đoạt giải.


Phần thưởng từ trời cao: Phần thưởng từ trời cao là một phần của các phần thưởng phụ, khi người chơi tham gia vào trò chơi sẽ có cơ hội nhận được, lúc này người chơi chỉ cần nhấp vào hộp kho báu trên màn hình để nhận thêm phần thưởng trò chơi.

Cách chơi trò chơi miễn phí: Sau khi xuất hiện 3 "mắt rồng" trong trò chơi, người chơi có thể vào trò chơi miễn phí, mỗi trò chơi này có thể quay miễn phí 10 lần, giới hạn trên cao nhất là 99 lần .


Cách chơi đặc biệt: Ma rồng truyền kỳ được người chơi ca ngợi là trò chơi điện tử dễ phá điểm nhất, bởi nó có cách chơi đặc biệt, có thể nhân tất cả số tiền thưởng mà người chơi có thể giành được lên một bội số cụ thể, tối đa năm lần, và đây chính là điểm mấu chốt giúp người chơi bùng nổ điểm số, đồng thời cũng là một trong những lý do khiến trò chơi được lòng người chơi đến vậy.


Tuyến đặt cược: Tuyến đặt cược của Ma rồng truyền kỳ khác với máy đánh bạc truyền thống. Có hơn 20 Tuyến đặt cược của Ma rồng truyền kỳ. Ngoài nhiều cơ hội cược so với máy đánh bạc truyền thống, điều đó cũng có nghĩa là cơ hội chiến thắng càng cao, chỉ cần người chơi liên kết khối hình thành công là có thể nâng cao tỷ lệ phá điểm trong game.



Game bắn cá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến